3 Món quà tặng chăm sóc khách hàng tuyệt vời (KHÔNG THỂ BỎ QUA)

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế, một trong những chiến lược níu giữ chân khách hàng phải kể đến phương pháp sử dụng quà tặng chăm sóc khách hàng. Tặng quà cho khách hàng là một trong những chiến lược marketing hiệu quả, chi phí thấp nên được đông đảo các doanh nghiệp áp dụng. Làm thế nào để lựa chọn 1 món quà tặng chăm sóc khách hàng hợp lý và mang tính thiết thực cao nhất. Hãy cùng EG chúng tôi đi tìm hiểu nhé.
Mục lục bài viết

    1. Tại sao lại phải “quà tặng chăm sóc khách hàng”?

    Vào các dịp đặc biệt như: sinh nhât, tết, hội nghị… các doanh nghiệp lựa chọn cách tặng quà chăm sóc khách hàng làm chiến lược marketing cho công ty mình. Dưới đây là 3 lý do chính mà việc tặng quà chăm sóc cho khách hàng trở nên vô cùng quan trọng:

    quà tặng chăm sóc khách hàng

    Quà tặng chăm sóc khách hàng là một món quà vô cùng ý nghĩa

    •  Giữ chân khách hàng cũ 

    Tặng quà chăm sóc khách hàng thay cho lời nói “cảm ơn” của doanh nghiệp đến với khách hàng của mình đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của công ty. Việc quà tặng chăm sóc khách hàng thường xuyên giúp khách hàng thấy được sự quan tâm và chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Với những món quà nhỏ chúng tôi tin chắc rằng khách hàng của bạn sẽ luôn trung thành, đồng hàng và ủng hộ doanh nghiệp. Khách hàng trung thành đóng góp một phần thiết yếu đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.

    • Thu hút khách hàng mới

    Tặng quà cho khách hàng mới là chiến lược quan trọng đối với doanh nghiệp. Một món quà ấn tượng, độc đáo với khách hàng mới thì cơ hội họ quay trở lại tin dùng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ của doanh nghiệp cao hơn.

    • Quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả 

    Quà tặng chăm sóc khách hàng ngoài thể hiện tri ân đến khách hàng, mà thông qua quà tặng doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu của mình. Nếu quà tặng gửi đến khách hàng của bạn được khắc logo, biểu tượng của công ty thì không có cách quảng cáo thương hiệu nào hiệu quả hơn mà chi phí ít.

    2: Những quà tặng chăm sóc khách hàng thiết thực

    Việc chọn quà tặng chăm sóc khách hàng vô cùng quan trọng, những món quà không thiết thực thì sẽ mất đi mục đích ban đầu doanh nghiệp. Với thời đại công nghệ số phát triển mạnh, việc tặng những món quà công nghệ chúng tôi nghĩ là ý tưởng vô cùng thiết thực với ứng dụng thực tế cao. Dưới đây là 3 món quà tặng chăm sóc khách hàng đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi đã tổng hợp được.

    2.1. Bộ ấm chén

    Trà là đồ uống không thế thiếu trong mỗi gia đình của người Việt, trà giúp cho tâm hồn người uống trở nên tĩnh lặng và thư thái hơn. Nếu khách hàng bạn nhận được “bộ ấm chén” là quà tặng, thì doanh nghiệp bạn đã để lại ấn tượng vô cùng tốt cho khách hàng của mình.
     

    bộ ấm chèn

    Bộ ấm chén Bát Tràng

    Những tiền nhân am hiểu về trà từng nói “nhất thủy – nhị trà – tam bôi – tứ bình – ngũ quần anh” đã phần nào nói lên tầm quan trọng của “bộ ấm chén”. Vậy nên doanh nghiệp của bạn quà tặng chăm sóc khách hàng là “bộ ấm chén” thì mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp trở nên quen thuộc và gần gũi hơn.

    2.2. USB có khắc logo thương hiệu

    Với thiết kế nhỏ gọn có tính ứng dụng cao thì USB luôn là sản phẩm được các doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng chăm sóc khách hàng. Ngoài có chức năng chính là lưu giữ, thì chiếc USB còn giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu thông qua các logo được “khắc theo yêu cầu” bên ngoài vỏ USB.
     

    quà tặng usb

    Mẫu sản phẩm USB tại EG

    Sản phẩm phong phú được thiết kế tinh tế, hiện đại với vỏ ngoài được làm từ những vật liệu khác nhau. Nên khách hàng có thể thỏa mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp cả về kiểu dáng và giá cả cho doanh nghiệp mình.

    2.3. Sạc dự phòng khắc logo

     

    sạc dự phòng

    Sạc dự phòng khắc logo thương hiệu

    Hiện nay các thiết bị điện tử lần lượt ra đời như điện thoại, ipad,.. để hỗ trợ công việc cho chúng ta. Để công việc không bị gián đoạn thì chúng ta cần đảm bảo dung lượng pin đủ, vậy “sạc pin dự phòng” chính là phương pháp tối ưu nhất. Với thiết kế nhỏ, gọn rất tiện lợi khi vận chuyển, có thể sử dụng ở bất cứ đâu.

    Vì vậy “Sạc dự phòng khắc logo” làm quà tặng thì rất hữu ích đổi với khách hàng và đặc biệt đây là món quà thiết thực mà khách hàng bạn có thể sử dụng hàng ngày. Thông qua những logo được khắc trên sạc dự phòng giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu của các doanh nghiệp hiệu quả, đồng thời thu hút những khách hàng mới.

    3. Thông tin chi tiết liên hệ đặt quà tặng chăm sóc khách hàng từ EG

    EG là địa chỉ uy tín cho các tín đồ công nghệ, đến với chúng tôi bạn luôn được trải nghiệm những sản phẩm chính hãng- uy tín- chất lượng nhất nhưng giá cả hợp lý. EG luôn đồng hành cùng bạn trên từng trải nghiệm với tiêu chí là “món quà nhỏ- tầm nhìn lớn”

    Để đặt mua quà tặng chăm sóc khách hàng từ của EG. Quý khách có thế đặt online hay tới trực tiếp cơ sở của công ty.


    Công Ty Quà Tặng Doanh Nghiệp EPVINA

    Trụ sở chính: Số 59B, ngõ 16 Đường Đỗ Xuân Hợp, P.Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Hotline: 0247 301 2699

    Chi nhánh HCM: 796/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0283 862 8188

    Email: quanly@quatangsukien.v

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà NộiK23 TT10 đường Foresa1, KĐT Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội 

       Hotline: 02437678915 - 02437678914
       Kinh doanh: Mr Trường - 0906267069 | Ms Oanh - 0936243069 | Phú - 0904562698
     | Hoa - 0936700288
    Địa chỉ TP.HCM: 79 - 81 Nguyễn Văn Luông, Phường 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
       Kinh doanh: Lan - 0932364286 | Mến - 0902190036 | Chang - 0906239569

    Các tin khác

    Messenger
    Zalo
    Hotline
    Bản đồ
    Nhắn tin